Ford Mustang

Ford Mustang

Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Đánh giá Ford Focus Zetec EcoBoost

Trừ mô hình hiệu suất cao, 1 lít Focus 2016 EcoBoost xăng là ổ đĩa hài lòng nhất trong phạm vi, có đủ khả năng gần 60 mpg tổng thể mà trước đây có nghĩa là phải đi diesel.

Và đó là tất cả đạt được mà không tốn kém, phức tạp và trọng lượng của việc sử dụng công nghệ hybrid. Động cơ tinh tế là tuyệt vời. Tập trung Đây là một thay đổi thực sự cho những người lái xe gia đình những người có thể đủ khả năng để có được vào mô hình này. Well done Ford.

Đánh giá của Russell Bray cho nextgreencar.com


HIỆU SUẤT

Ấn tượng và thú vị nếu không thực sự scintillating về khả năng tăng tốc tuyệt đối. Ba xi-lanh turbo-tính động cơ 1 lít sản sinh 123 mã lực (tại 6.000 rpm) và một mức diesel gần của mô-men xoắn tốc độ thấp, nhưng với sự tinh tế đáng kinh ngạc. Đối với khả năng nhanh chóng và được đảm bảo vượt qua các động cơ có một â € ~overboost chức năng 'làm tăng mô-men xoắn từ 125 lbs ft từ 1.500 rpm đến 4.500 rpm, 148 lbs ft cho đến 30 giây, mặc dù bạn có thể cần phải thả một vài bánh răng trên một ngọn đồi dốc để duy trì tốc độ nếu nạp đầy đủ. Tăng tốc lên 62 mph mất 11,3 giây và tốc độ tối đa là 120 mph.


XỬ LÝ

Focus của Ford là hatchback ngọt ngào nhất cho những người lái xe muốn giải quyết các đường cong trong một cái gì đó mà cảm thấy nhanh nhẹn hơn các squishy â € ~sofa 'xe hơi thông thường của các đối thủ của mình và mất 30 kg trọng lượng trong mũi nhờ các động cơ nhỏ 97 kg đã làm nó thậm chí còn phản ứng nhanh hơn. Các tay lái là ánh sáng và đủ nhưng không nhanh quá ưu đãi với nói với người lái xe kẹp dưới bánh xe phía trước. Ly hợp và phanh có một hành động trơn tru, giải quyết và độc đáo nhất.


BODY STYLE

Ban giám khảo vẫn ra với một số người trong chúng ta về phong cách của Focus mới nhất, với những người không tri-góc trút mỗi bên của lưới tản nhiệt trung tâm lớn nhìn giả tạo trong khi các dấu gạch chéo đuôi ánh sáng mở rộng cho họ tiền đạo dường như, tốt, một chút phô trương. Đối với một số lý do tôi nghĩ rằng Focus trông tốt nhất trong các màu sắc tươi sáng hơn. Nó là 4358 mm chiều dài và rộng 1.858 mm.


COMFORT & KIỂM SOÁT

Ford Focus EcoBoost Các điện thoại di động lấy cảm hứng từ giao diện điều khiển trong Focus đã hẹn hò một cách nhanh chóng và satnav và radio của đơn vị kết hợp dường như luôn luôn thu hút bụi. Tôi không tìm thấy bất cứ điều gì sai trái với chỗ ngồi mặc dù, hoặc vị trí lái xe và những gì đếm cho tôi.

Không gian ở phía trước là khoảng trung bình, mặc dù trung tâm rộng giao diện điều khiển làm cho nó cảm thấy chật chội hơn nó được. Chân và khoảng không ở phía sau là tốt, nhưng không gian cho hàng hóa dư có thể được tốt hơn.


MPG & CHI PHÍ CHẠY

Như với bất kỳ chiếc xe, mặc dù tiến bộ kỹ thuật, nó vẫn còn người lái xe mà làm cho sự khác biệt lớn nhất đối với nhiên liệu tiêu thụ và mặc nói chung và xé như hệ thống phanh và lốp xe. Chủng tộc xung quanh trong Focus EcoBoost và bạn có thể nhúng vào những năm 30, nhưng cho thấy một số hạn chế và kế hoạch trước và những năm 50 giữa nên được trên thẻ so với một số đô thị chính thức của 44,8 mpg và 56,5 mpg tổng thể. lượng khí thải carbon dioxide của 114 g / km (sẽ có một 109 g / km phiên bản 99bhp của động cơ) có nghĩa là không có thuế đường bộ năm đầu tiên và sau đó £ 30 một năm, ít nhất là cho đến khi chính phủ cho rằng có quá nhiều 'xanh' trình điều khiển và nó đang mất quá nhiều tiền. Focus được bao phủ bởi một ba năm / 60.000 dặm bảo hành.


Tiêu chí Xanh

Động cơ này sẽ đúng đắn giành chiến thắng giải thưởng cho sự cẩn thận, khéo léo và tinh tế của nó. kích thước nhỏ của nó có nghĩa là nó ấm lên nhanh chóng, trong khi ba xi-lanh làm giảm ma sát và bơm lỗ. Ford đã phải đặc biệt phát triển hệ thống stop-start tự động để tiết kiệm nhiên liệu trong giao thông vì các công cụ miễn cưỡng dừng lại. phun nhiên liệu trực tiếp và các kỹ thuật turbo-sạc tiên tiến cũng đóng một phần của họ trong việc làm giảm cơn khát nhiên liệu. Focus đã được hưởng lợi từ số thay đổi lên chỉ số, tốt hơn tinh giản để giảm khí động học kéo và lưới tản nhiệt cửa chớp đó điều chỉnh để làm mát tốt nhất và khí động học. vật liệu cách âm thanh được làm từ sợi bông tái chế. Các thảm, nhà ở pin, bánh lót vòm và một số đường ống sưởi ấm được làm một phần từ nhựa tái chế.

EXTRAS CHỌN

Tại £ 17.745 phiên bản Zetec Focus này là không rẻ nhưng cũng được trang bị khóa trung tâm, mâm đúc, máy lạnh, tay lái trợ lực, kiểm soát ổn định điện tử, điện gương cửa điều chỉnh, radio, máy nghe đĩa CD và kết nối Bluetooth điện thoại tất cả các tiêu chuẩn. Bạn nhận được cửa sổ điện phía trước quá, nhưng những người phía sau có giá £ thêm và phía sau 250 cảm biến đỗ xe là một £ 225. Kim loại sơn là một thêm £ 525.

Theo Ford Thủ Đô: http://fordthudo24h.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét