Hai chiều dài cơ thể. Ba động cơ. Ba mái cao. Hai wheelbases. Đó là một phần lớn các công thức có vẻ đơn giản của Ford cho thành trì tiếp của thị trường xe thương mại Bắc Mỹ quan trọng. Với những gì ứng cử viên, bạn yêu cầu? Điều này, hoàn toàn mới 2015 Ford Transit.
Thêm chi tiết về Motortrend.com:Robot trong Seat của Driver: A Ride trong một từ xa kiểm soát Ford Transit
Hãy quay trở lại 49 năm. Tin hay không, đó là khi các Transit được sinh ra. Chúng tôi không bao giờ có nó ở đây tại Hoa Kỳ, nhưng 116 thị trường trên sáu lục địa đã làm. Họ yêu thích nó rất nhiều mà trong những người gần năm thập kỷ, họ đã mua 7 triệu người. Đó là một thành công rực rỡ cho Blue Oval.
Fast-forward một vài năm tới khi Alan Mulally khởi xướng phong trào One Ford. Bạn biết đấy, sự toàn cầu hóa của Ford sản phẩm, thương hiệu, chiến lược, và nhân viên để sắp xếp các công ty. Transit là một sản phẩm của sự chuyển động, trong đó, việc chuyển sang Mỹ, đã kết hợp với (hoặc loại bỏ) cũng rất phổ biến E Series van. Fan E Series có mọi quyền để đổ một giọt nước mắt hoặc hai, nhưng sau đó một lần nữa, Transit, khi tôi phát hiện ra trên một ổ đĩa ở thành phố Kansas, Missouri, lấp đầy đôi giày của họ, err, thép-toe Red Wings, khá tốt.
Hai nguyên tắc kỹ thuật chính đã được thành lập cho thị trường Bắc Mỹ. Phó chủ tịch trước của Ford về kỹ thuật, Kumar Galhotra, tại helm của Lincoln, đã nhấn mạnh là rất bền, có khả năng đủ hoàn thành và vượt qua "Ford Tough xây dựng" tiêu chuẩn nội bộ của 215 bài kiểm tra sử dụng 148 mẫu. Nó cũng cần thiết phải có một chi phí sở hữu thấp trong suốt cuộc đời của nó (khoảng phục vụ lâu dài, tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, chất lượng xây dựng tuyệt vời, vv). Ford tân Plant Kansas City hội của nó đặc biệt cho sản xuất Transit, một động thái được tạo ra 2.000 việc làm.
Với tất cả những gì trong tâm trí, Ford đã phát triển một khung unibody làm bằng cao sức mạnh và thép boron để giữ cho trọng lượng giảm và hiệu suất lên. Người mua có thể lựa chọn van chở hàng hoặc xe cấu hình, trong chỉ định của 150/250/350/350 Heavy Duty, với wheelbases của 129,9 hoặc 147,6 inch, và có chiều cao mái nhà của 83,6, 100,8 và 110,1 inch (mà cho phép chiều cao của hàng hóa 56,9, 72, và 81,5 inch, tương ứng). A 6-foot-4 người có thể đứng bên trong một chiếc xe với chiều cao mái cao nhất, không có vấn đề. Chassis taxi và các phiên bản cutaway có thể được đặt hàng bởi những người mua thương mại, quá, với chiều dài cơ sở và các công cụ tương tự.
Thêm chi tiết về Automotive.com:Ford và đường sắt Công nghiệp Team Up để tàu Models Transit
Wagoners có thể công cụ tám, 10, 12, hay 15 hành khách bên trong, nhưng nếu họ mương hành khách của mình và nhảy vào một dài chiều dài cơ sở, mở rộng chiều dài, cao mái, dual-phía sau bánh xe van chở hàng (aka LWB EL HR DRW) , họ sẽ có một hang 487,3 cubic feet để làm việc với. Chọn cho mái thấp, thường xuyên-wheelbase van không xử phạt lái xe quá nặng. Vẫn còn 246,7 cubic feet gobble rất nhiều thứ.
Big tức là sự thay thế của E Series '4.6 / 5.4-lít V-8 và 6,8 lít V-10 với một cơ sở 3,7-lít V-6 (275 hp / 260 lb-ft) và một loạt-topping 3.5 lít EcoBoost V-6 (310 hp / 400 lb-ft) đó là được anh đào-chọn từ F-150. Các EcoBoost cung cấp một đánh giá mô-men xoắn tốt nhất-trong-lớp và có grunt nhiều hơn 5,4 lít nó thay thế, trong khi 3,7 lít có thể chạy trên CNG / LPG và E85 (khi được trang bị đúng cách).
Ngoài ra còn có một 3,2-lít inline lăm điện Stroke turbo diesel mới (185 hp / 350 lb-ft) trên cơ sở của Ford Duratorq thế hệ thứ ba (Puma) kiến trúc. Nó được làm lại rất nhiều để đáp ứng tiêu chuẩn Mỹ - nghiêm ngặt nhất trong số đó được tìm thấy ở California - và có thể chạy trên B20 diesel sinh học, nếu muốn. Chín mươi phần trăm moment xoắn của nó có thể được khai thác tại chỉ 1500 rpm. Mỗi công cụ kết hôn với một sáu tốc độ tự động và bánh sau.
Có động cơ nhỏ hơn chuyển thành nhiên liệu lớn hơn nền kinh tế hiệu quả. Theo EPA, quá cảnh có một hoặc 3.5- 3.7-lít (mái nhà thấp hoặc trung bình, chiều dài cơ sở tiêu chuẩn) sẽ nhận được 14/19/16 mpg trong thành phố / xa lộ / kết hợp chu kỳ của họ. Đối với các mục cơ 3,7 lít, đó là một sự cải thiện 19 phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu so với các E Series '4.6 lít V-8. Các lợi ích thậm chí còn lớn hơn khi so sánh 3,5 lít so với đi 6,8 lít 10 xi-lanh - các EcoBoost là hơn 46 phần trăm tiết kiệm nhiên liệu. Theo văn bản này, các Duratorq đã không được đánh giá cao, nhưng với sự tiến bộ của các dòng sản phẩm xăng dầu, chúng tôi hy vọng một số con số cuối cùng ấn tượng.
Với xếp hạng cân xe thô trải rộng 8600 đến £ 10.360, khả năng tải trọng rất lớn, và trong một số cấu hình là tốt hơn so với những người của dòng E-series. Xếp hạng tải các van chở hàng bắt đầu tại 2.990 £ (3,2-lít; LWB, mái trung bình) và tối đa hiện tại 4.650 £ (3,5-lít; LWB-E; mái cao; bánh sau kép). Toa xe có thể chở khoảng từ £ 2.330 (3,2 lít; LWB; mái cao) và £ 3.710 (3,5 lít; LWB-E; mái cao; bánh sau kép).
Cutaway và người mua chassis cab có thể mong đợi một 5790 pound giá tải trọng tối đa. Như để kéo, 3,2 lít có thể kéo lên tới 7500 kg với tùy chọn Heavy-Duty Tow Package (hitch, hệ thống dây điện, kết nối 4/7-pin, bộ điều khiển phanh, hệ thống tiếp sức cho đèn) và có sẵn 3,73 trục sau. Đóng gói mái nhà có thể tie xuống tải có trọng lượng lên tới 420 kg.
Mô hình dài chiều dài cơ sở '50/50 bản lề cửa sau mở 270 độ, trong khi những người thường xuyên đi qua chiều dài cơ sở xoay 180 độ. Chiều cao ban đầu của họ là một best-in-class 74,3 inch. Cửa trượt lớn hơn so với những người của dòng E-series 1,5 lần, do đó nhận được để trang trí nội thất độc đáo được trang bị khi lề đường là dễ dàng.
Bên trong van chở hàng, bạn sẽ tìm thấy chỗ ngồi nhãn bọc trong vải nặng, cửa sổ điện, kính che mặt trời lớn, trên giao diện điều khiển lưu trữ (ngoại trừ trên mô hình mái nhà thấp), và ánh sáng khoang phía sau. Tùy chọn đóng gói thêm da, SYNC âm thanh, điện gấp / gương sấy, bảo vệ khu vực tải (tấm polypropylene trên bức tường và cửa ra vào), kiểm soát hành trình, và ghế điện, đến tên một vài. Bạn có thể lựa chọn nhiều túi khí, cửa sổ, hệ thống âm thanh tốt hơn, và phong cách bánh xe khác nhau.
Có nhiều gói tùy chọn chuẩn bị khung gầm cho xe cứu thương (điện tử nặng và hệ thống dây điện, AC), RV (xóa phía sau nội dung của B-pillar) , điện lạnh, hay một chiếc xe được sửa đổi (nặng phát điện, cầu chì, pin) nhiệm vụ.
Có nhu cầu cho một chiếc xe buýt nhỏ hay một con thoi? Bạn có thể trang bị cho một Transit cho những mục đích thông qua cấu hình trực tuyến của Ford. Nhưng cần phải có cho xe lăn trên bánh sau kép (DRW) đã được các DRW Package trắng Painted. Nó cho biết thêm steelies sơn trắng trên mỗi trục xe, mà nhìn, uh, cách bitchin '.
Tất nhiên, các khu vực hàng hóa có thể chứa một sự dồi dào của công việc cần thiết add-ons, cả từ các cửa hàng nhà máy hoặc công ty ủy quyền aftermarket "upfit". Kệ, kệ, thùng, tủ, đèn LED chiếu sáng, lồng - chỉ là về bất cứ điều gì có thể được bổ sung vào bộ phận bên trong của van. Nhưng không phải tất cả mất diện tích có giá trị bên trong. Người sử dụng Hạm đội có thể có đại lý của họ cài đặt các hệ thống Crew trưởng Viễn thông đóng vai trò như một "hộp đen". Nó cung cấp cho các nhà quản lý đội tàu thời gian thực cập nhật về mọi thứ như mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ xe, chỗ ngồi sử dụng đai, địa điểm, và bảo trì.
Các toa xe nhận được một danh sách giống nhau về tính năng tiêu chuẩn với một trong hai cơ sở hoặc chỉ định XL XLT. Ngay lập tức, XLT bị kiểm soát hành trình tiêu chuẩn - một lựa chọn cho các XL. Cả hai đến với lễ tân và điều hòa không khí phía sau. Các khu vực hàng hóa được thắp sáng tốt hơn trong XLT nhờ nhiều thiết bị chiếu sáng trên cao. Các XLT cũng được các Exterior Nâng cấp trọn gói miễn phí (chrome bao quanh lưới tản nhiệt, nắp bánh xe, đèn trang trí).
Tùy chọn bao gồm SYNC, làn đường khởi hành, camera chiếu hậu, MyKey, thiếc hoặc vải than ghế điện, khởi động từ xa, và trải sàn vinyl. Nó có thể được chuẩn bị với một nhà xây dựng trọn gói, trong đó loại bỏ hàng ghế sau và cho biết thêm điện tử nhiệm vụ nặng hơn, hoặc một gói hút thuốc lá, trong đó cung cấp một cái bật lửa và một cái gạt tàn. Chủ sở hữu nhiều xe tải có tùy chọn trang bị cho họ với Crew Chief là tốt.
2015 Ford Transit Front Three Quarter 02
lùa vào ghế thuyền trưởng của các van chở hàng, lần đầu tiên bạn nhận thấy vị trí lãnh đạo, đó là một bản sao gần đó trong Focus. Đó là thể thao, và ban đầu lẻ cho một chiếc xe như vậy. Tuy nhiên, nó cảm thấy tuyệt vời trong tay. Tầm nhìn phía trước là tuyệt vời cho các kính rộng và vị trí ngồi cao. Lưu trữ có thể được tìm thấy tất cả các xung quanh: cao và thấp bên trong các tấm cửa; trên đỉnh của dấu gạch ngang; bên trong điều khiển trung tâm; trên đầu của người lái xe trong các kệ điêu khắc. Và nói về cupholders galore.
Tôi lấy mẫu tất cả ba động cơ, cung cấp năng lượng mỗi một van chở hàng cao khác nhau. Để có được một cảm giác tốt hơn về động lực học, mỗi nửa tổ chức của tải tối đa của nó. Đầu tiên vào sổ ghi của tôi là một màu xanh lá cây kim 350-mui thấp van, với chiều dài cơ sở dài và Big Daddy 3.5 lít EcoBoost trên tàu. Các twin-turbo cung cấp một mịn, phù hợp, grunt yên tĩnh đó là ngay lập tức hiển nhiên từ khi cất cánh. Đó là nhanh chóng ra khỏi dây chuyền nhờ sự xuất hiện của tất cả 400 lb-ft tại 2.500 rpm chỉ.
Các khái niệm về sự thoải mái đã được nhấn mạnh rõ ràng tại các cuộc họp kỹ thuật sớm. Vật liệu cảm ứng mềm mại dân cư các dấu gạch ngang và các khu vực trọng điểm. Ghế điện 10 chiều có một cushiness phổ biến trong phân khúc này, và quan trọng nhất, là cực kỳ ủng hộ trong các ngày thi - cần thiết cho ngày dài trong thế giới thực của lái xe. Tiếng ồn của gió đã được giữ ở mức tối thiểu, ngay cả đối với một chiếc xe đáng kể như vậy. Ca từ SelectShift tự động là bơ mịn. Tại ga đầy đủ, cabin 3,5 lít là không có tiếng ồn đường dồi dào.
Trong bit uốn lượn, Transit 3.5 lít là rất cơ động và dễ dàng kiểm soát được. Mặt trước MacPherson thanh chống với thanh ổn định, kết hợp với tiến bộ lá mùa xuân của phía sau và bộ giảm chấn khí-tính, truyền ít về đường cao tốc mụn vào tay lái trợ lực thủy lực. Đi xe của nó là không sang trọng; nó chỉ đơn giản là thiếu một sự khắc nghiệt hay độ to đó là đặc trưng của xe tải như vậy. Về bản chất, các van 3.5 lít là con chó đầu, làm tất cả tốt, với hiệu quả nhiên liệu và sức mạnh ngay lập tức.
Khi đi từ 3.5 lít, tôi nhảy vào hút khí tự nhiên Transit 250 với một mái nhà vừa và vàng Pueblo công việc sơn kim loại. Phiên bản đặc biệt này có bánh xe kép phía sau, mà cho nó có thêm sức nặng và chu vi. Thật vậy, nó cảm thấy nặng hơn, nhưng không kém phần dễ quản lý, có trình độ tương đương năng kiểm soát. Trong điều kiện của off-the-line lôi cuốn, nó không có sên. Nó cảm thấy rõ rệt ít sinh động, cần thêm dụ dỗ ga để thực sự có được đi. Tiếng ồn bên ngoài cũng thâm nhập vào cabin hơn khi so sánh với anh chị em EcoBoost của nó.
Những người yêu của các dòng sản phẩm xảy ra là khi tôi mới lấy mẫu. Động cơ của nó có mức phí 6040 $ trên động cơ 3,7 lít (cùng khoảng cách là 9690 $ trong toa xe ... yikes). . Nhưng, tôi, mô-men xoắn thấp, êm ái, và thái độ tốt đẹp toàn sắp xếp của Transit 350 này
Nó êm như động cơ diesel đến - và như spritely - với một ga mushier hơn so với các giống xăng dầu ăn. Trong khi không có xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu đã được thiết lập, các Duratorq có thể là sự lựa chọn cho những người muốn là tốt nhất trong hiệu quả,-RPM thấp grunt (350 lb-ft tại 1500 rpm), và khả năng kéo / kéo.
Các hương vị rất nhiều, như là toppings. Nhưng không có vấn đề mà nhiều được dành riêng cho các nhiệm vụ hàng ngày, người mua có thể dựa trên một nền tảng thoải mái, hiệu quả, có khả năng, có giá độc đáo (bắt đầu từ $ 30,560). Nói cách khác, các rumble bốc lửa giữa xe tải thương mại ở Mỹ trở nên nóng hơn. Hey, ProMaster, NV, Sprinter, Express - bạn nên xem ra.







0 nhận xét:
Đăng nhận xét